• Thông báo

Disney mất 1,7 triệu thuê bao sau vụ Kimmel

leech

Member
Good boy
Thông tin từ nhà báo Marisa Kabas trên Bluesky cho biết hơn 1,7 triệu thuê bao đã hủy dịch vụ trả tiền của Disney trong tuần từ 17–23/9. Sự sụt giảm được cho là liên quan đến việc tạm ngưng chương trình Jimmy Kimmel Live và đợt tăng giá gần đây.

e604b890-995e-11f0-bf57-730ad372c250

Yếu tố chính​

Marisa Kabas, người sáng lập The Handbasket, đăng trên Bluesky rằng hơn 1,7 triệu thuê bao đã hủy các gói trả tiền của Disney trong khoảng thời gian từ 17 đến 23 tháng 9. Con số này được cho là bao gồm thuê bao của Disney+, Hulu và ESPN.

Theo Kabas, mức rời bỏ thuê bao này cao hơn đến 436% so với tỷ lệ churn thông thường của dịch vụ. Báo cáo cho biết các nguồn tin đã tiết lộ chi tiết này, và nhóm đưa tin đã liên hệ với Disney+ để xin phản hồi nhưng chưa có bình luận chính thức.

Yếu tố khiến người dùng phản ứng​

Disney cũng vừa tăng giá thuê bao vào tuần trước, động thái được cho là có thể kéo dài làn sóng hủy đăng ký. Nguồn tin của Kabas còn khẳng định Disney đã đẩy nhanh việc khôi phục chương trình truyền hình muộn vì công ty dự định công bố việc tăng giá vào thứ Ba trước đó.

ABC, thuộc sở hữu của Disney, đã tạm ngưng chương trình trò chuyện đêm Jimmy Kimmel Live vào ngày 17 tháng 9 sau khi Tổng thống Donald Trump và một số thành viên chính quyền cáo buộc dẫn chương trình có phát ngôn không phù hợp liên quan tới vụ ám sát nhân vật mạng cánh hữu Charlie Kirk.

Dù Disney thông báo vào ngày 22 tháng 9 rằng chương trình sẽ phát trở lại vào đêm hôm sau, nhiều khán giả dường như không hài lòng với cách xử lý của công ty và đã phản hồi bằng việc hủy thuê bao.

Nguồn: https://www.engadget.com/entertainm...fter-suspending-kimmel-201615937.html?src=rss
 
Back
Top