Disney bắt đầu phát hành giao diện thiết kế lại cho ứng dụng Disney+ tới nhiều người dùng ở Mỹ. Bản cập nhật nhấn mạnh hình ảnh chương trình giống phong cách của Netflix và đến sau đợt tăng giá dịch vụ vào tháng 10.
Disney đang triển khai giao diện mới cho ứng dụng Disney+ tới nhiều người dùng tại Mỹ. Thiết kế này đưa trải nghiệm của dịch vụ gần hơn với phong cách hình ảnh đậm và tập trung vào key art như trên Netflix, và diễn ra sau khi Disney tăng giá hai hạng mục dịch vụ vào tháng 10 vừa qua.
Thay đổi đáng chú ý nhất là thanh điều hướng ngang mới với các tab riêng biệt cho đề xuất (For You), Disney+, Hulu và ESPN. Disney dùng một thuật toán mới tối ưu hóa đề xuất dựa trên lịch sử xem của bạn, đồng thời tích hợp các luồng truyền hình trực tiếp thông qua tab chuyên dụng trong menu dọc.
Bên ngoài nước Mỹ, giao diện mới còn đi kèm với việc đổi tên dịch vụ truyền phát Star của Disney thành Hulu, đồng bộ hóa trải nghiệm cho người dùng quốc tế.
Giao diện này là bước tiếp theo trong kế hoạch của Disney để hoàn toàn gộp Hulu vào Disney+ vào năm 2026. Hiện tại Hulu vẫn có tab riêng trong ứng dụng, nhưng về lâu dài nó sẽ chỉ là một nguồn nội dung trong hệ sinh thái Disney+.
Về mảng truyền hình trực tiếp, phần Hulu + Live TV dự kiến sẽ được hợp nhất với Fubo, tạo ra một đối thủ lớn hơn cho YouTube TV với Disney nắm khoảng 70% cổ phần. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa Google và Disney được cho là một trong những lý do kéo dài các tranh chấp về việc truyền kênh, khiến một số kênh như ABC và ESPN đang bị chặn trên YouTube TV.
Nguồn: Engadget
Disney đang triển khai giao diện mới cho ứng dụng Disney+ tới nhiều người dùng tại Mỹ. Thiết kế này đưa trải nghiệm của dịch vụ gần hơn với phong cách hình ảnh đậm và tập trung vào key art như trên Netflix, và diễn ra sau khi Disney tăng giá hai hạng mục dịch vụ vào tháng 10 vừa qua.
Thay đổi đáng chú ý nhất là thanh điều hướng ngang mới với các tab riêng biệt cho đề xuất (For You), Disney+, Hulu và ESPN. Disney dùng một thuật toán mới tối ưu hóa đề xuất dựa trên lịch sử xem của bạn, đồng thời tích hợp các luồng truyền hình trực tiếp thông qua tab chuyên dụng trong menu dọc.
Bên ngoài nước Mỹ, giao diện mới còn đi kèm với việc đổi tên dịch vụ truyền phát Star của Disney thành Hulu, đồng bộ hóa trải nghiệm cho người dùng quốc tế.
Giao diện này là bước tiếp theo trong kế hoạch của Disney để hoàn toàn gộp Hulu vào Disney+ vào năm 2026. Hiện tại Hulu vẫn có tab riêng trong ứng dụng, nhưng về lâu dài nó sẽ chỉ là một nguồn nội dung trong hệ sinh thái Disney+.
Về mảng truyền hình trực tiếp, phần Hulu + Live TV dự kiến sẽ được hợp nhất với Fubo, tạo ra một đối thủ lớn hơn cho YouTube TV với Disney nắm khoảng 70% cổ phần. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa Google và Disney được cho là một trong những lý do kéo dài các tranh chấp về việc truyền kênh, khiến một số kênh như ABC và ESPN đang bị chặn trên YouTube TV.
Nguồn: Engadget
Bài viết liên quan
