The Elder Scrolls 6, được công bố tại E3 2018, vẫn đang trong quá trình phát triển. Trong một cuộc phỏng vấn với GQ, Todd Howard hé lộ nhiều thông tin về tiến độ và cách phát hành có thể khiến người hâm mộ bất ngờ.
The Elder Scrolls 6 lần đầu được công bố tại E3 2018 và từ đó ít thông tin chính thức được Bethesda chia sẻ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với GQ, giám đốc sáng tạo Todd Howard xác nhận đội ngũ vẫn đang làm việc tích cực, nhưng game chưa hoàn thiện và người chơi sẽ phải chờ thêm vài tháng nữa.
Kể từ thông báo ban đầu, Bethesda gần như im lặng về dự án và những gì rò rỉ đến nay chủ yếu là tin đồn. Dù vậy, Todd Howard khẳng định đây sẽ là sản phẩm lớn tiếp theo của studio, cho thấy mức độ đầu tư và tham vọng của họ cho tựa game này.
Một điểm đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn là khả năng trò chơi được phát hành mà không có chiến dịch truyền thông rầm rộ — kiểu “drop” bất ngờ như Oblivion Remastered. Todd chia sẻ: "Bạn có thể nói đó là một lần thử. Mọi thứ diễn ra tốt. Tôi thích vừa công bố vừa phát hành. Phiên bản lý tưởng của tôi — và tôi không nói điều này sẽ xảy ra — là chờ một thời gian rồi một ngày nào đó game bỗng xuất hiện."
Howard cũng hé lộ về mục tiêu của đội ngũ phát triển: biến The Elder Scrolls 6 thành một bộ mô phỏng thế giới giả tưởng tối thượng. Ông nói: "Chúng tôi muốn nó lấp đầy vai trò của bộ mô phỏng thế giới giả tưởng cuối cùng. Có nhiều cách để đạt được điều đó, nhất là sau khoảng thời gian đã trôi qua."
Những phát biểu trên cho thấy quy mô lớn và phạm vi tham vọng của dự án, đồng thời gợi mở nhiều khả năng trải nghiệm mới cho người chơi khi The Elder Scrolls 6 chính thức xuất hiện.
Nguồn: Notebookcheck
The Elder Scrolls 6 lần đầu được công bố tại E3 2018 và từ đó ít thông tin chính thức được Bethesda chia sẻ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với GQ, giám đốc sáng tạo Todd Howard xác nhận đội ngũ vẫn đang làm việc tích cực, nhưng game chưa hoàn thiện và người chơi sẽ phải chờ thêm vài tháng nữa.
Kể từ thông báo ban đầu, Bethesda gần như im lặng về dự án và những gì rò rỉ đến nay chủ yếu là tin đồn. Dù vậy, Todd Howard khẳng định đây sẽ là sản phẩm lớn tiếp theo của studio, cho thấy mức độ đầu tư và tham vọng của họ cho tựa game này.
Một điểm đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn là khả năng trò chơi được phát hành mà không có chiến dịch truyền thông rầm rộ — kiểu “drop” bất ngờ như Oblivion Remastered. Todd chia sẻ: "Bạn có thể nói đó là một lần thử. Mọi thứ diễn ra tốt. Tôi thích vừa công bố vừa phát hành. Phiên bản lý tưởng của tôi — và tôi không nói điều này sẽ xảy ra — là chờ một thời gian rồi một ngày nào đó game bỗng xuất hiện."
Howard cũng hé lộ về mục tiêu của đội ngũ phát triển: biến The Elder Scrolls 6 thành một bộ mô phỏng thế giới giả tưởng tối thượng. Ông nói: "Chúng tôi muốn nó lấp đầy vai trò của bộ mô phỏng thế giới giả tưởng cuối cùng. Có nhiều cách để đạt được điều đó, nhất là sau khoảng thời gian đã trôi qua."
Những phát biểu trên cho thấy quy mô lớn và phạm vi tham vọng của dự án, đồng thời gợi mở nhiều khả năng trải nghiệm mới cho người chơi khi The Elder Scrolls 6 chính thức xuất hiện.
Nguồn: Notebookcheck
Bài viết liên quan
