Yelp vừa tung bản cập nhật mùa thu tập trung vào AI, trong đó nổi bật là chatbot Yelp Assistant được cải tiến. Các tính năng mới mở rộng cho mọi loại doanh nghiệp, giúp tìm dịch vụ và quản lý thông tin cá nhân thuận tiện hơn.
Yelp Assistant được nâng cấp: chatbot giờ có thể trả lời câu hỏi dựa trên thông tin từ trang web doanh nghiệp và các bài đăng của người dùng Yelp khác. Công cụ này đang được triển khai cho tất cả hạng mục doanh nghiệp và sẽ ghi nhớ các truy vấn cùng sở thích trước đó khi bạn tìm dịch vụ.
Thông tin đã lưu có thể được quản lý ngay trong ứng dụng Yelp, ở mục cài đặt bộ nhớ của Yelp Assistant, giúp bạn xóa hoặc chỉnh sửa dữ liệu đã lưu khi cần.
Yelp đang đẩy mạnh trí tuệ nhân tạo trên nền tảng: trước đây công ty đã ra mắt Review Insights vào tháng 12 và giới thiệu các tính năng gọi điện hỗ trợ AI vào tháng 4. Trong bản cập nhật mùa thu, tính năng gọi có trợ giúp AI được triển khai dưới hai sản phẩm mới: Yelp Host và Yelp Receptionist.
Yelp Host hướng tới nhà hàng phục vụ bàn, cho phép nhận đặt chỗ, thay đổi booking và ghi nhận yêu cầu đặc biệt từ khách. Dịch vụ này đã có sẵn với mức giá khởi điểm 149 USD/tháng, hoặc 99 USD/tháng cho khách hàng dùng gói Yelp Guest Manager.
Yelp Receptionist có thể quản lý cuộc gọi cho bất kỳ “doanh nghiệp địa phương đủ điều kiện” nào. Gói thuê bao cho dịch vụ này bắt đầu từ 99 USD/tháng và sẽ bắt đầu được triển khai trong tuần này.
Một tính năng thú vị khác là Menu Vision: khi bạn chĩa camera vào thực đơn nhà hàng, ứng dụng sẽ hiển thị ảnh món ăn tương ứng cùng các đánh giá liên quan đến món đó. Menu Vision sẽ xuất hiện trên ứng dụng iOS và Android trong tuần này.
Nguồn: https://www.engadget.com/ai/yelp-is...ng-an-upgraded-chatbot-110051320.html?src=rss
Yelp Assistant được nâng cấp: chatbot giờ có thể trả lời câu hỏi dựa trên thông tin từ trang web doanh nghiệp và các bài đăng của người dùng Yelp khác. Công cụ này đang được triển khai cho tất cả hạng mục doanh nghiệp và sẽ ghi nhớ các truy vấn cùng sở thích trước đó khi bạn tìm dịch vụ.
Thông tin đã lưu có thể được quản lý ngay trong ứng dụng Yelp, ở mục cài đặt bộ nhớ của Yelp Assistant, giúp bạn xóa hoặc chỉnh sửa dữ liệu đã lưu khi cần.
Yelp đang đẩy mạnh trí tuệ nhân tạo trên nền tảng: trước đây công ty đã ra mắt Review Insights vào tháng 12 và giới thiệu các tính năng gọi điện hỗ trợ AI vào tháng 4. Trong bản cập nhật mùa thu, tính năng gọi có trợ giúp AI được triển khai dưới hai sản phẩm mới: Yelp Host và Yelp Receptionist.
Yelp Host hướng tới nhà hàng phục vụ bàn, cho phép nhận đặt chỗ, thay đổi booking và ghi nhận yêu cầu đặc biệt từ khách. Dịch vụ này đã có sẵn với mức giá khởi điểm 149 USD/tháng, hoặc 99 USD/tháng cho khách hàng dùng gói Yelp Guest Manager.
Yelp Receptionist có thể quản lý cuộc gọi cho bất kỳ “doanh nghiệp địa phương đủ điều kiện” nào. Gói thuê bao cho dịch vụ này bắt đầu từ 99 USD/tháng và sẽ bắt đầu được triển khai trong tuần này.
Một tính năng thú vị khác là Menu Vision: khi bạn chĩa camera vào thực đơn nhà hàng, ứng dụng sẽ hiển thị ảnh món ăn tương ứng cùng các đánh giá liên quan đến món đó. Menu Vision sẽ xuất hiện trên ứng dụng iOS và Android trong tuần này.
Nguồn: https://www.engadget.com/ai/yelp-is...ng-an-upgraded-chatbot-110051320.html?src=rss
Bài viết liên quan