Bang & Olufsen vừa giới thiệu Beosound Premiere — một soundbar nhôm cao cấp có giá 5.800 USD. Hãng gọi đây là một “tác phẩm nghệ thuật” với thân máy liền khối và hoàn thiện satin mờ tinh tế.
Beosound Premiere gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ: thân nhôm có vẻ liền mạch, bề mặt hoàn thiện satin mờ sang trọng. Tweeter hướng lên được đặt chính giữa để thu hút ánh nhìn, kèm theo nhiều đèn trang trí rải đều. Hãng còn chăm chút các chi tiết nhỏ, như 1.925 lỗ đục tùy chỉnh để tôn vinh năm thành lập của công ty.
"Đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm; đó là một trải nghiệm được tuyển chọn," Bang & Olufsen viết. "Beosound Premiere định nghĩa lại phân khúc."
Về phần âm thanh, soundbar trang bị mười loa được thiết kế tùy chỉnh hỗ trợ âm thanh không gian bằng cách phát hướng lên trên. Cách bố trí này cho phép "âm thanh mở ra xung quanh người nghe từ mọi góc" đồng thời "tăng cường độ rõ tiếng hội thoại và đem lại tiếng bass sâu, mạnh mẽ." Sản phẩm tích hợp Dolby Atmos 7.1.4 và có thể ghép nối với các loa Bang & Olufsen khác thông qua công nghệ Beolink Surround độc quyền.
Beosound Premiere còn tích hợp công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế gọi là Wide Stage. Công nghệ này dùng thuật toán thiết kế riêng để tạo ảo giác như có thêm loa, khiến trường âm trở nên rộng và cao hơn so với kích thước thực tế. Tất cả yếu tố trên hướng tới trải nghiệm nghe nhập vai hơn.
Hãng cũng nhắc đến một dạng tích hợp đặc biệt với TV LG OLED dòng C và G, nhưng chưa công khai chi tiết. Theo công bố, soundbar vẫn có thể hoạt động với bất kỳ TV hay nguồn âm thanh nào khác.
Beosound Premiere có ba tùy chọn màu: phiên bản nhôm tự nhiên sẽ ra mắt đầu tiên vào tháng 12, màu vàng vào tháng 2 và bản đen vào tháng 3. Tất cả đều đi kèm chân đế cho phép đặt trên bàn hoặc treo tường. Giá niêm yết cho mẫu Premiere là 5.800 USD.
Mức giá cao này đã trở thành đặc trưng của Bang & Olufsen. Hãng trước đó cũng ra mắt tai nghe true wireless giá 1.500 USD và một mẫu loa với chất liệu gần giống đá cẩm thạch có giá cao đến mức không công bố công khai.
Nguồn: Engadget
Beosound Premiere gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ: thân nhôm có vẻ liền mạch, bề mặt hoàn thiện satin mờ sang trọng. Tweeter hướng lên được đặt chính giữa để thu hút ánh nhìn, kèm theo nhiều đèn trang trí rải đều. Hãng còn chăm chút các chi tiết nhỏ, như 1.925 lỗ đục tùy chỉnh để tôn vinh năm thành lập của công ty.
"Đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm; đó là một trải nghiệm được tuyển chọn," Bang & Olufsen viết. "Beosound Premiere định nghĩa lại phân khúc."
Về phần âm thanh, soundbar trang bị mười loa được thiết kế tùy chỉnh hỗ trợ âm thanh không gian bằng cách phát hướng lên trên. Cách bố trí này cho phép "âm thanh mở ra xung quanh người nghe từ mọi góc" đồng thời "tăng cường độ rõ tiếng hội thoại và đem lại tiếng bass sâu, mạnh mẽ." Sản phẩm tích hợp Dolby Atmos 7.1.4 và có thể ghép nối với các loa Bang & Olufsen khác thông qua công nghệ Beolink Surround độc quyền.
Beosound Premiere còn tích hợp công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế gọi là Wide Stage. Công nghệ này dùng thuật toán thiết kế riêng để tạo ảo giác như có thêm loa, khiến trường âm trở nên rộng và cao hơn so với kích thước thực tế. Tất cả yếu tố trên hướng tới trải nghiệm nghe nhập vai hơn.
Hãng cũng nhắc đến một dạng tích hợp đặc biệt với TV LG OLED dòng C và G, nhưng chưa công khai chi tiết. Theo công bố, soundbar vẫn có thể hoạt động với bất kỳ TV hay nguồn âm thanh nào khác.
Beosound Premiere có ba tùy chọn màu: phiên bản nhôm tự nhiên sẽ ra mắt đầu tiên vào tháng 12, màu vàng vào tháng 2 và bản đen vào tháng 3. Tất cả đều đi kèm chân đế cho phép đặt trên bàn hoặc treo tường. Giá niêm yết cho mẫu Premiere là 5.800 USD.
Mức giá cao này đã trở thành đặc trưng của Bang & Olufsen. Hãng trước đó cũng ra mắt tai nghe true wireless giá 1.500 USD và một mẫu loa với chất liệu gần giống đá cẩm thạch có giá cao đến mức không công bố công khai.
Nguồn: Engadget
Bài viết liên quan
