• Thông báo

Crystal Dynamics sa thải nhân sự, lo ngại cho Tomb Raider mới

Alice C

Member
Chuẩn mem
Studio Crystal Dynamics vừa thông báo sa thải gần 30 nhân sự trong đợt tái cơ cấu, làm dấy lên lo ngại về tiến độ và chất lượng của tựa Tomb Raider tiếp theo. Người hâm mộ vẫn đang chờ thông tin chính thức về trò chơi mới.

Crystal-Dynamics-announces-new-layoffs-and-its-worrying-for-the-next-Tomb-Raider.jpg


Crystal Dynamics mới đây đã đăng thông báo trên LinkedIn về việc tái cơ cấu công ty và các đội ngũ, theo đó studio đã chia tay gần 30 thành viên ở nhiều phòng ban và dự án khác nhau.

Trong thông báo, studio viết: "Hôm nay chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn nhưng cần thiết để tái cơ cấu các studio và đội ngũ của Crystal Dynamics. Vì vậy, chúng tôi đã chia tay gần 30 thành viên trên nhiều bộ phận và dự án khi chúng tôi tái cấu trúc công ty và hoạt động cho thế hệ tiếp theo. Crystal gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả những người bị ảnh hưởng vì tài năng, nỗ lực và tận tâm của họ. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp mọi nguồn lực và hỗ trợ trong giai đoạn chuyển đổi này."

Studio khẳng định những đợt sa thải này là cần thiết để tối ưu hóa hoạt động và phát triển cho dự án Tomb Raider tiếp theo. Tuy nhiên, động thái càng gây lo lắng khi công ty đã trải qua những thay đổi nhân sự trước đó vào tháng 8, và có thêm một số biến động vào tháng 10.

Dù vậy, không thể loại trừ khả năng sản xuất của tựa game vẫn tiến triển tốt. Có nguồn tin cho rằng trò chơi có thể được giới thiệu trước cuối năm 2025 nếu mọi thứ suôn sẻ.

Những thông tin hiện có chỉ ra đây sẽ là một trò chơi đơn người và dự án sử dụng Unreal Engine 5. Một số tin đồn còn gợi ý khả năng world mở, điều này sẽ mở ra nhiều hướng chơi mới cho người hâm mộ nếu chính xác.

Người hâm mộ đang theo dõi sát sao mọi cập nhật từ Crystal Dynamics, vừa hy vọng dự án sẽ giữ được chất lượng vừa lo ngại về ảnh hưởng lâu dài của các đợt sa thải lên đội ngũ phát triển.

Nguồn: Notebookcheck
 
Back
Top