DirecTV sẽ thay màn hình chờ trên TV bằng quảng cáo do AI tạo và bắt đầu triển khai trên các thiết bị Gemini vào đầu năm sau. Tính năng này đến từ hợp tác với Glance, một công ty AI được Google hậu thuẫn.
DirecTV sẽ bắt đầu thay màn hình chờ mặc định trên TV bằng quảng cáo được tạo bởi trí tuệ nhân tạo, dự kiến triển khai trên các thiết bị DirecTV Gemini vào đầu năm sau.
"Chúng tôi đang biến truyền hình thành trải nghiệm có thể tương tác (lean-in) thay vì chỉ ngồi xem (lean-back)", Rajat Wanchoo — phó chủ tịch nhóm đối tác thương mại của Glance — nói với The Verge. "Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng cơ hội tự tạo một khoảnh khắc giống ChatGPT, nhưng ngay trên TV."
Thông cáo báo chí mô tả khả năng của công nghệ bằng ngôn từ hoa mỹ: người xem sẽ "khám phá và tương tác với sản phẩm và thương hiệu trong trải nghiệm mua sắm ảo do AI dẫn dắt, trực quan và tự nhiên trên TV". Trên thực tế, tính năng này vận hành giống như một kênh mua sắm tương tác nối điện thoại và TV.
Hiện chưa rõ có bao nhiêu khách hàng DirecTV mong muốn trải nghiệm kiểu này, và thông cáo không nêu liệu người xem sẽ có tuỳ chọn tắt màn chờ quảng cáo AI khi nó được bật hay không.
Nguồn: https://www.engadget.com/directv-wi...enerated-ads-next-year-224436035.html?src=rss

DirecTV sẽ bắt đầu thay màn hình chờ mặc định trên TV bằng quảng cáo được tạo bởi trí tuệ nhân tạo, dự kiến triển khai trên các thiết bị DirecTV Gemini vào đầu năm sau.
Hợp tác với Glance
Thương hiệu giải trí này hợp tác với Glance — một công ty AI nhận được sự hậu thuẫn từ Google và đã cùng phát triển công cụ AI chạy trên thiết bị với gã khổng lồ công nghệ.Cách tương tác
- Người xem có thể dùng ứng dụng Glance trên điện thoại để chèn chính mình hoặc người khác vào các video do AI tạo chạy trên TV.
- Sau đó, người dùng có thể dùng điều khiển giọng nói để thay đổi trang phục hoặc các yếu tố khác trong video.
- Cuối cùng, người xem được dẫn về điện thoại để mua những mặt hàng giống hoặc tương tự với hình ảnh do AI tạo.
"Chúng tôi đang biến truyền hình thành trải nghiệm có thể tương tác (lean-in) thay vì chỉ ngồi xem (lean-back)", Rajat Wanchoo — phó chủ tịch nhóm đối tác thương mại của Glance — nói với The Verge. "Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng cơ hội tự tạo một khoảnh khắc giống ChatGPT, nhưng ngay trên TV."
Thông cáo báo chí mô tả khả năng của công nghệ bằng ngôn từ hoa mỹ: người xem sẽ "khám phá và tương tác với sản phẩm và thương hiệu trong trải nghiệm mua sắm ảo do AI dẫn dắt, trực quan và tự nhiên trên TV". Trên thực tế, tính năng này vận hành giống như một kênh mua sắm tương tác nối điện thoại và TV.
Hiện chưa rõ có bao nhiêu khách hàng DirecTV mong muốn trải nghiệm kiểu này, và thông cáo không nêu liệu người xem sẽ có tuỳ chọn tắt màn chờ quảng cáo AI khi nó được bật hay không.
Nguồn: https://www.engadget.com/directv-wi...enerated-ads-next-year-224436035.html?src=rss
Bài viết liên quan