Nhà mạng LG U+ vừa thông báo có sự cố kỹ thuật dẫn tới việc dữ liệu cuộc gọi của 36 khách hàng bị rò rỉ. Công ty nói đã phát hiện sự cố, đang khắc phục và hỗ trợ người dùng bị ảnh hưởng.
Nguồn: Koreajoongangdaily
Tổng quan sự cố
LG U+ cho biết một lỗi kỹ thuật nội bộ đã khiến dữ liệu cuộc gọi của 36 người dùng bị lộ. Công ty thông báo về vụ việc tới những khách hàng bị ảnh hưởng và đang tiến hành kiểm tra chi tiết phạm vi rò rỉ.Biện pháp của nhà mạng
Theo LG U+, họ đã triển khai các bước khắc phục ngay sau khi phát hiện sự cố. Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, nhà mạng cung cấp các hỗ trợ cần thiết, trong đó có việc phát USIM thay thế miễn phí cho người dùng chịu ảnh hưởng.Khuyến nghị cho khách hàng
LG U+ khuyến nghị những khách hàng nghi ngờ bị ảnh hưởng nên liên hệ trực tiếp với tổng đài hoặc cửa hàng của nhà mạng để được kiểm tra và nhận hỗ trợ. Người dùng cũng được khuyên chủ động theo dõi các thông báo chính thức để biết tiến triển điều tra và các biện pháp bảo mật tiếp theo.Tiếp tục điều tra
Công ty cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự cố để ngăn tái diễn và sẽ cập nhật thêm thông tin khi có kết quả. Các cơ quan có thẩm quyền có thể được thông báo tùy theo kết quả kiểm tra nội bộ.Nguồn: Koreajoongangdaily
Bài viết liên quan
