Peloton thông báo thu hồi 833.000 chiếc Bike+ đời đầu do chốt yên có thể bị gãy trong lúc sử dụng. Cơ quan An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ (CPSC) khuyến cáo chủ sở hữu dừng sử dụng và liên hệ Peloton để được thay miễn phí.
Peloton đang thu hồi 833.000 chiếc Bike+ đời đầu vì vấn đề an toàn liên quan đến chốt yên. CPSC cho biết công ty đã nhận ba báo cáo về chốt yên bị gãy khi đang dùng, trong đó có hai trường hợp gây chấn thương do ngã.
Người dùng nên dừng sử dụng thiết bị ngay lập tức và liên hệ Peloton để được thay chốt yên miễn phí, bộ phận này có thể được lắp thay bởi người dùng theo hướng dẫn của hãng.
Để kiểm tra xem Bike+ có nằm trong diện thu hồi không, hãy xem số serial bên trong càng trước, phía sau càng trước hoặc phía sau bánh đà; nếu số serial bắt đầu bằng chữ T (ví dụ TABCSSXXXXX) thì thuộc diện thu hồi.
Đợt thu hồi này áp dụng cho tất cả Bike+ đời đầu mà Peloton bán tại Mỹ. Công ty cho biết không nhận được báo cáo chốt yên gãy trên 44.800 chiếc bán ở Canada. Peloton sản xuất mẫu Bike+ từ 2019 đến 2022 và vẫn bán đến tháng 4 năm nay.
Trước đó, vào tháng 5/2023, Peloton đã thu hồi 2,2 triệu chiếc Bike bản cơ sở vì vấn đề tương tự về chốt yên; khi đó CPSC ghi nhận 35 báo cáo chốt yên bị gãy và 13 báo cáo có chấn thương liên quan.
Gần đây Peloton đã làm mới dòng sản phẩm, bổ sung camera dùng AI để kiểm tra tư thế tập và ra các phiên bản Cross Training với mức giá cao hơn; công ty cũng đã tăng giá thuê bao dịch vụ.
Nguồn: Engadget
Peloton đang thu hồi 833.000 chiếc Bike+ đời đầu vì vấn đề an toàn liên quan đến chốt yên. CPSC cho biết công ty đã nhận ba báo cáo về chốt yên bị gãy khi đang dùng, trong đó có hai trường hợp gây chấn thương do ngã.
Người dùng nên dừng sử dụng thiết bị ngay lập tức và liên hệ Peloton để được thay chốt yên miễn phí, bộ phận này có thể được lắp thay bởi người dùng theo hướng dẫn của hãng.
Để kiểm tra xem Bike+ có nằm trong diện thu hồi không, hãy xem số serial bên trong càng trước, phía sau càng trước hoặc phía sau bánh đà; nếu số serial bắt đầu bằng chữ T (ví dụ TABCSSXXXXX) thì thuộc diện thu hồi.
Đợt thu hồi này áp dụng cho tất cả Bike+ đời đầu mà Peloton bán tại Mỹ. Công ty cho biết không nhận được báo cáo chốt yên gãy trên 44.800 chiếc bán ở Canada. Peloton sản xuất mẫu Bike+ từ 2019 đến 2022 và vẫn bán đến tháng 4 năm nay.
Trước đó, vào tháng 5/2023, Peloton đã thu hồi 2,2 triệu chiếc Bike bản cơ sở vì vấn đề tương tự về chốt yên; khi đó CPSC ghi nhận 35 báo cáo chốt yên bị gãy và 13 báo cáo có chấn thương liên quan.
Gần đây Peloton đã làm mới dòng sản phẩm, bổ sung camera dùng AI để kiểm tra tư thế tập và ra các phiên bản Cross Training với mức giá cao hơn; công ty cũng đã tăng giá thuê bao dịch vụ.
Nguồn: Engadget
Bài viết liên quan
